Hội nghị giao ban báo chí tháng 11

Cập nhật, 18:39, Thứ Hai, 30/11/2020 (GMT+7)

 

Ngày 30/11/2020, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 11/2020.

Trong tháng, các cơ quan báo chí của tỉnh đã kịp thời tuyên truyền đầy đủ hoạt động của lãnh đạo Đảng, chính quyền các cấp trong tỉnh; kết quả thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng.

Trong đó, tập trung tuyên truyền việc lấy ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội XIII của Đảng; kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và các sự kiện, các ngày lễ trọng đại của đất nước, của tỉnh; kịp thời nắm bắt, phản ánh đời sống, tâm tư nguyện vọng của nhân dân.

Định hướng tuyên truyền thời gian tới, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Hiếu Nghĩa đề nghị báo chí trong tỉnh cần tập trung tuyên truyền toàn diện và có chiều sâu về các hoạt động của tỉnh trên các lĩnh vực. Cụ thể, tuyên truyền kết quả và bài học kinh nghiệm trong tổ chức đại hội; tuyên truyền hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tập trung cổ vũ, động viên nhân dân tích cực tham gia đóng góp xây dựng dự thảo các văn kiện.

Đồng thời, tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm; thành tựu phát triển kinh tế- xã hội, sự kiện quan trọng của tỉnh trong tháng 12/2020; tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong thực hiện các khuyến cáo của cơ quan chức năng về phòng, chống COVID-19 trong trạng thái bình thường mới…

Tin, ảnh: TUYẾT NGA