Xã Tân Hạnh (Long Hồ)

Nâng cao chất lượng công tác vận động quần chúng

Cập nhật, 13:57, Thứ Năm, 13/08/2020 (GMT+7)

Theo bà Phan Thị Thu Hường- Trưởng Khối Vận Đảng ủy xã Tân Hạnh (Long Hồ), để thực hiện tốt Nghị quyết Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020- 2025 về công tác vận động quần chúng, thời gian tới sẽ tiếp tục tuyên truyền để nâng cao nhận thức về quan điểm, chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc; về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của MTTQ và các đoàn thể.

Bên cạnh, chăm lo phát triển kinh tế gia đình cho đoàn viên, hội viên và nhân dân; đa dạng hóa các hình thức tập hợp vào các đoàn thể, bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và nhân dân; tăng cường phối hợp giữa chính quyền với MTTQ và các đoàn thể; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; chú trọng công tác cán bộ phụ trách công tác mặt trận và các đoàn thể; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với mặt trận và các tổ chức đoàn thể.

Nhiệm kỳ 2015- 2020, toàn xã Tân Hạnh có 90% tổ chức đoàn thể chính trị- xã hội đạt trong sạch, vững mạnh. Công tác vận động, tập hợp quần chúng vào các tổ chức đoàn thể đạt trên 86% người trong độ tuổi vào tổ chức, trong đó 40% đoàn viên, hội viên là lực lượng nòng cốt.

NGUYỄN XUÂN