Năm 2020, TX Bình Minh giao 101 tân binh

Cập nhật, 05:05, Chủ Nhật, 09/02/2020 (GMT+7)

Đến nay, TX Bình Minh đã thực hiện xong các bước khám sức khỏe; tiến hành xét duyệt lần 2 trên tinh thần “tuyển người nào, chắc người đó, bình chọn công khai, dân chủ” và tổ chức thâm nhập nắm tình hình tư tưởng gia đình và công dân. Hầu hết gia đình có thanh niên trúng tuyển đều phấn khởi sẵn sàng cho con em mình lên đường nhập ngũ.

Năm 2020, TX Bình Minh được phân bổ chỉ tiêu giao 101 tân binh cho các đơn vị: Quân đoàn 4: 32 tân binh; Lữ pháo phòng không 226, Quân khu 9: 50 tân binh; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: 3 tân binh và Công an: 16 tân binh. Trong đó, trình độ chuyên môn kỹ thuật và CĐ, ĐH chiếm 8%.

Để công tác tuyển quân năm nay đảm bảo về số lượng và chất lượng, Hội đồng nghĩa vụ quân sự TX Bình Minh chỉ đạo các ngành có liên quan và các xã- phường tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền; phân công thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xuống cơ sở bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình để kịp thời giải quyết những khó khăn vướng mắc nếu có phát sinh, đảm bảo cho ngày giao nhận quân diễn ra an toàn, nhanh chóng, nghiêm túc và thật sự là ngày hội của toàn dân.

Theo kế hoạch, ngày 13/2, TX Bình Minh sẽ tổ chức lễ giao nhận quân cho các đơn vị.

HOÀNG MINH