Họp mặt các cơ quan báo chí Xuân Canh Tý 2020

Cập nhật, 16:06, Thứ Năm, 09/01/2020 (GMT+7)

 

Xem video clip

Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020, sáng 9/1, UBND tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí và họp báo định kỳ quý IV/2019.

Quang cảnh buổi họp mặt

Quang cảnh buổi họp mặt

 Tại buổi họp mặt, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, ông Lữ Quang Ngời- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch phụ trách UBND tỉnh- đã gởi đến lãnh đạo các cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo trong và ngoài tỉnh lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. 

Phó chủ tịch phụ trách UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời khẳng định trong thành tựu đạt được của tỉnh nhà trong năm qua có sự đóng góp rất quan trọng của đội ngũ phóng viên, nhà báo các cơ quan chí trong và ngoài tỉnh.

Phó Chủ tịch phụ trách UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời phát biểu tại buổi họp mặt.
Phó Chủ tịch phụ trách UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời phát biểu tại buổi họp mặt.

Báo chí đã phản ánh khách quan tình hình phát triển  kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh của địa phương; đã phản ánh những vấn đề bức xúc từ cuộc sống; qua đó, giúp cho lãnh đạo tỉnh và các địa phương trong tỉnh có những điều chỉnh về chính sách và cách làm tốt hơn nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội, của nhân dân. 

Đại biểu tham dự buổi họp mặt
Đại biểu tham dự buổi họp mặt

Trong chương trình họp mặt, UBND tỉnh Vĩnh Long cũng tổ chức họp báo định kỳ quí IV, nhằm giải đáp những thông tin và định hướng báo chí trong thời gian tới. Lãnh đạo các sở ngành liên quan cũng đã trả lời những vấn đề báo chí phản ánh.

Phó chủ tịch phụ trách UBND tỉnh- Lữ Quang Ngời khẳng định với những vấn đề báo chí nêu, UBND tỉnh sẽ tích cực chỉ đạo và cũng lưu ý các ngành các kỳ họp báo tới phải nắm đầy đủ thông tin liên quan về ngành, địa phương để thông tin đến báo chí kịp thời

Lãnh đạo các sở, ngành trả lời những vấn đề báo chí phản ánh.
Lãnh đạo các sở, ngành trả lời những vấn đề báo chí phản ánh.

Ông cũng đề nghị UBND các huyện- thị- thành và các sở, ban ngành tiếp tục cung cấp thông tin cho báo chí một cách trung thực, khách quan, kịp thời. Đặc biệt, khi có vấn đề nóng diễn ra trên địa bàn tỉnh thì các cơ quan, đơn vị cần chủ động cung cấp thông tin chính thống cho báo chí theo đúng quy chế phát ngôn nhằm kịp thời phản ánh những thông tin sai sự thật, góp phần định hướng dư luận xã hội.

NHÓM PHÓNG VIÊN