Chi cục Thuế khu vực đã đi vào hoạt động

Cập nhật, 07:45, Thứ Ba, 15/10/2019 (GMT+7)

Thực hiện chủ trương sáp nhập của Bộ Tài chính, Cục Thuế tỉnh Vĩnh Long đã hợp nhất Chi cục Thuế TX Bình Minh và Chi cục Thuế huyện Bình Tân, thành Chi cục Thuế khu vực 2, trụ sở đặt tại Chi cục Thuế Bình Minh; Chi cục Thuế huyện Tam Bình và Chi cục Thuế huyện Trà Ôn hợp nhất thành Chi cục Thuế khu vực 3, trụ sở đặt tại huyện Trà Ôn. 2 chi cục thuế khu vực đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/10/2019.

Quá trình triển khai thực hiện việc hợp nhất, Cục Thuế tỉnh cũng thành lập BCĐ xuyên suốt những vấn đề liên quan đến cơ sở dữ liệu khi sáp nhập, cơ sở vật chất, con dấu, phục vụ người nộp thuế như thế nào... đến khi chi cục thuế khu vực hoạt động ổn định.

Theo đó, việc sắp xếp chi cục thuế khu vực dù thay đổi bộ máy nhưng không xáo trộn và thay đổi chất lượng phục vụ, không ảnh hưởng đến kết quả thu ngân sách trên từng địa bàn. Song song với mục tiêu sáp nhập, luôn luôn hỗ trợ người nộp thuế kịp thời để thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế để người nộp thuế hoạt động sản xuất kinh doanh đạt kết qủa tốt.

NGUYỄN VĂN SOANG