Lời cảm ơn của Báo Vĩnh Long nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật, 18:37, Thứ Bảy, 22/06/2019 (GMT+7)

Đồng chí Trần Văn Rón- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Mobifone Vĩnh Long chụp hình lưu niệm cùng cán bộ, phóng viên Báo Vĩnh Long

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2019), tập thể cán bộ, phóng viên của Báo Vĩnh Long vui mừng và vinh dự được Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban ngành, đoàn thể, địa phương; các đơn vị quân đội, công an, các doanh nghiệp, trường học, cơ quan trung ương trên địa bàn tỉnh và bạn đọc đến thăm, gửi hoa, thư, thiệp và điện chúc mừng.

Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo Vĩnh Long cảm ơn sự quan tâm sâu sắc cùng những tình cảm chân thành, ấm áp, những lời chúc tốt đẹp mà quý lãnh đạo, bạn đọc dành cho đội ngũ những người làm báo Vĩnh Long.

Đây là nguồn cổ vũ, khích lệ, là động lực to lớn để Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo Vĩnh Long tiếp bước truyền thống của tờ báo Đảng bộ tỉnh nhà ngày càng phát triển, xứng đáng niềm tin yêu của lãnh đạo và bạn đọc.

Đội ngũ những người làm báo của Báo Vĩnh Long xin gửi lời tri ân đến bạn đọc đã đồng hành trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để khẳng định mình, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Long

TRÂN TRỌNG!