Họp mặt biểu dương gia đình chiến sĩ mới tiêu biểu

Cập nhật, 05:33, Thứ Tư, 12/06/2019 (GMT+7)

Chiều 10/6/2019, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX Bình Minh tổ chức họp mặt biểu dương gia đình chiến sĩ mới tiêu biểu năm 2019.

Ông Nguyễn Văn Dân- Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã- tặng giấy khen cho các gia đình.
Ông Nguyễn Văn Dân- Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã- tặng giấy khen cho các gia đình.

Tại buổi họp mặt, 97 gia đình tân binh lên đường nhập ngũ năm 2019 được nghe báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của các em trong thời gian huấn luyện tại các đơn vị: Sư đoàn 8 (Quân khu 9), Lữ đoàn 226 (Quân khu 9), Trung đoàn 890 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh).

Nhìn chung, các tân binh mới tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương anh hùng, tích cực tu dưỡng, rèn luyện, cố gắng học tập và chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, những quy định của đơn vị, vượt qua khó khăn thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Sau khóa huấn luyện tại các đơn vị, nhiều tân binh đạt kết quả khá, giỏi.

Các gia đình tân binh cũng rất phấn khởi khi biết con em mình ngày càng trưởng thành trong môi trường quân đội và có sức khỏe tốt.

Đồng thời, thông qua đơn vị nhận quân, chính quyền địa phương và gia đình cũng nhắn nhủ các tân binh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong thời gian tại ngũ để hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, UBND TX Bình Minh khen thưởng 8 gia đình có thành tích tốt trong công tác giáo dục, động viên con trong học tập, rèn luyện và chấp hành kỷ luật huấn luyện chiến sĩ mới năm 2019.

Tin, ảnh: HOÀNG MINH