Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Bình Tân

Cập nhật, 14:15, Thứ Tư, 19/06/2019 (GMT+7)

Sáng 19/6/2019, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Vĩnh Long Trần Văn Rón cùng các đại biểu Nguyễn Thị Quyên Thanh- Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh, đại biểu Nguyễn Thị Minh Trang- Bí thư Huyện ủy Mang Thít đã có buổi tiếp xúc với gần 150 cử tri xã Tân Thành, Tân Hưng (Bình Tân).

Cử tri gửi gắm nhiều ý kiến, kiến nghị đến Đại biểu Quốc hội.
Cử tri gửi gắm nhiều ý kiến, kiến nghị đến Đại biểu Quốc hội.

Sau khi nghe đại biểu báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7- Quốc hội khóa XIV, cử tri đã bày tỏ sự phấn khởi trước tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, quyết tâm cao của Quốc hội, Chính phủ cũng như sự tham gia đóng góp ý kiến của các đại biểu Quốc hội tại kỳ họp lần này.

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón cùng các đại biểu trao đổi với cử tri.
Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón cùng các đại biểu trao đổi với cử tri.

Dịp này, cử tri cũng gởi gắm ý kiến, kiến nghị liên quan các vấn đề như: Đầu tư tuyến đường giao thông nông thôn; giá cả, đầu ra của nông sản; phòng chống hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, đặc biệt là tình trạng “xăng giả” gây bức xúc dư luận thời gian gần đây…

Đoàn ĐBQH tỉnh đã ghi nhận và giải trình những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời, những kiến nghị, ý kiến chính đáng của cử tri sẽ được đoàn tiếp thu và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết có hiệu quả.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA