Tránh xe máy, ô tô tải tông vào dãy phân cách, lật giữa đường

Cập nhật, 16:03, Thứ Hai, 19/11/2018 (GMT+7)

Sáng nay 19/11, trên QL11- đoạn qua ấp Phú Long, xã Phú Quới, huyện Long Hồ, một ô tô tải tránh xe máy đã tông vào dãy phân cách, lật giữa đường.

Xem Video clip

Chiếc xe tải lật giữa đường.
Chiếc xe tải lật giữa đường.

Thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 61LD 050.52, do lái xe Hoàng Văn Cương (sinh năm 1989) là tài xế Công Ty TNHH Yourway tech VN (KCN Nam Tân Uyên mở rộng, TX Tân Uyên- Bình Dương), điều khiển xe đi từ Bình Dương đi Vĩnh Long, Hậu Giang.

“Sau khi giao một phần hàng cho chi nhánh tại Hòa Phú (Vĩnh Long), xe còn chở khoảng 200kg sẽ đi qua giao tại KCN Tân Phú Thạnh (Hậu Giang), nhưng đến địa điểm này thì xảy ra tai nạn”- tài xế cho biết.

Theo lời người dân địa phương chứng kiến vụ việc, “do tránh xe máy sang đường ẩu nên tài xế xe tải đã phanh gấp, tránh gây tai nạn. Chiếc xe tải sau đó đã tông dãy gãy phân cách, quay vòng rồi lật ngang đường. Ngay lúc đó, nhiều người xung quanh khu vực đã đến giúp 3 người trong chiếc xe ô tô tải ra ngoài, trong đó 2 người đã bị xây xát nhẹ và được đưa đi cấp cứu. Người lái xe gắn máy đã rời khỏi hiện trường”.

Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người.

Xe tải đâm gãy dãy phân cách, quay ngược chiều.
Xe tải đâm gãy dãy phân cách, quay ngược chiều.

Vụ tai nạn gần đường vào Phú Lộc- Bầu Gốc, ngay khu vực đang thi công nên tình trạng lưu thông gặp khó khăn, nguy hiểm. Sau khi tai nạn xảy ra, sát giao thông phối hợp với các lực lượng chức năng đã phân luồng giao thông, di chuyển xe bị nạn ra khỏi hiện trường. Hơn 10 giờ, giao thông tại đây đã thông thoáng.

Vụ tai nạn đượng cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: THẾ QUÂN