Đại biểu HĐND tỉnh- Nguyễn Văn Quang tiếp xúc cử tri Phường 1

Cập nhật, 08:27, Thứ Bảy, 21/07/2018 (GMT+7)

 

Đại biểu HĐND tỉnh- Nguyễn Văn Quang tiếp xúc cử tri Phường 1
Đại biểu HĐND tỉnh- Nguyễn Văn Quang tiếp xúc cử tri Phường 1

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp lần thứ 8 của HĐND tỉnh và kỳ họp lần thứ 6 HĐND TP Vĩnh Long, tối 19/7/2018, ông Nguyễn Văn Quang- Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long- cùng với các đại biểu HĐND tỉnh và TP Vĩnh Long đã có buổi tiếp xúc với gần 90 cử tri trên địa bàn Phường 1 (ảnh).

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND 2 cấp đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp lần thứ 8 của HĐND tỉnh và kỳ họp lần thứ 6 của HĐND TP Vĩnh Long.

Cử tri Phường 1 bày tỏ sự đồng tình và có nhiều ý kiến đóng góp xung quanh các vấn đề về đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông như mở rộng tuyến đường Trưng Nữ Vương cần đảm bảo giao thông;

cần sớm nâng cấp mở rộng 2 chiều và nâng trọng tải cầu Lộ, tuyến đường 1 Tháng 5, 30 Tháng 4 và tuyến đường 3 Tháng 2 thường xuyên bị ngập nước gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng buôn bán của tiểu thương; cần nâng cao ý thức vệ sinh của người dân tại phố đi bộ và Quảng trường TP Vĩnh Long.

Ngoài ra, cử tri còn kiến nghị các vấn đề xung quanh việc bồi hoàn kè chợ Phường 1 và tái định cư cho các hộ dân ở đây, sớm nâng cấp mở rộng và sắp xếp lại chợ Vĩnh Long, xem xét lại việc đổi tên trụ sở ban nhân dân khóm thành nhà văn hóa khóm.

Những ý kiến của cử tri đều được ông Nguyễn Văn Quang- Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh Vĩnh Long và các đại biểu HĐND TP Vĩnh Long ghi nhận, giải trình thỏa đáng.

Tin, ảnh: TẤN PHÁT