Hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn cho cán bộ Đoàn

Cập nhật, 16:09, Thứ Sáu, 13/04/2018 (GMT+7)

Hội nghị do Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức vào ngày 13/4/2018.

Tại đây, các các bộ Đoàn đã được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn- Bùi Văn Chiều thông tin về kết quả Đại hội Đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI cùng những điểm mới trong Điều lệ Đoàn nhiệm kỳ 2017- 2022.

Với khẩu hiệu hành động “Tiên phong- Bản lĩnh- Đoàn kết- Sáng tạo- Phát triển”, đại hội đã xác định 7 nhiệm vụ trọng tâm, 10 đề án trọng điểm.

Trong đó, tập trung triển khai 3 phong trào hành động cách mạng phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và 3 chương trình đồng hành với thanh niên. Đại hội đã bầu 151 đồng chí vào BCH Trung ương Đoàn khoá XI.

Đồng chí Lê Quốc Phong tái đắc cử Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn khóa XI.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn cũng triển khai hệ thống các chỉ tiêu, chương trình, đề án trọng điểm và nhiệm vụ trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Vĩnh Long lần thứ X, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Đồng thời yêu cầu các cán bộ Đoàn nên xây dựng chương trình hành động thực hiện nghị quyết phù hợp với từng cơ sở và có tính thực tiễn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

CẨM HUỆ