Công tác thi đua cần tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm, đột phá

Cập nhật, 15:18, Thứ Năm, 15/03/2018 (GMT+7)

Đó là chỉ đạo của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh- Nguyễn Văn Quang tại hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017 và phương hướng năm 2018 được tổ chức ngày 15/3.

Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón tặng cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị dẫn đầu các cụm, khối thi đua.
Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón tặng cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị dẫn đầu các cụm, khối thi đua.

Năm nay, tỉnh sẽ lấy kết quả công tác thi đua là một tiêu chí để đánh giá cán bộ lãnh đạo, quản lý. Mỗi cán bộ, đảng viên phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu, thực sự là hạt nhân trong các phong trào thi đua với phương châm “Nói ít làm nhiều, làm hiệu quả, chất lượng”.

Cùng với phong trào thi đua thường xuyên, cần phát động các phong trào thi đua theo chuyên đề đảm bảo tiết kiệm- thiết thực- hiệu quả.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2018.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2018.

Năm 2018, tỉnh tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua do Chính phủ phát động như: phong trào thi đua "Vĩnh Long chung sức xây dựng nông thôn mới"; “Vĩnh Long chung tay vì người nghèo- không để ai bị bỏ lại phía sau”; “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”… 

Năm qua, phong trào thi đua luôn được sự quan tâm chỉ đạo của tỉnh và được sự đồng thuận của các ngành, các cấp. Các phong trào thi đua luôn bám sát yêu cầu, nhiệm vụ chính trị, phát huy truyền thống yêu nước, tính năng động, sáng tạo trên từng lĩnh vực, qua đó góp phần thúc đầy kinh tế- xã hội tỉnh nhà phát triển.

Dịp này, UBND tỉnh trao 20 cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị dẫn đầu các cụm, khối thi đua trong năm 2017.

Tin, ảnh: BÙI THANH