Cần chủ động, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt dự toán thu chi ngân sách nhà nước năm 2018

Cập nhật, 06:00, Thứ Ba, 06/02/2018 (GMT+7)

Đó là phát biểu chỉ đạo của ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- trong buổi họp mặt cán bộ hưu trí ngành tài chính năm 2018 ngày 5/2.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Lê Quang Trung (hàng đầu, thứ 5 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ hưu trí ngành tài chính.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Lê Quang Trung (hàng đầu, thứ 5 từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ hưu trí ngành tài chính.

Trong năm qua, ngành tài chính đã thực hiện tốt công tác tham mưu, tổ chức và thực hiện hiệu quả khai thác các nguồn lực tài chính cho tỉnh.

Trong đó, thành tích nổi bật là việc triển khai thực hiện quyết liệt và hiệu quả nhiệm vụ thu chi ngân sách nhà nước vượt chỉ tiêu được giao, tăng dần tỷ lệ chi cho đầu tư phát triển…

Năm 2018, để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, ông Lê Quang Trung chỉ đạo ngành tài chính cần xây dựng các chương trình hành động cụ thể, có biện pháp sát thực nhằm tổ chức thực hiện phấn đấu hoàn thành vượt trước thời gian các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao; cần tập trung, chủ động, quyết tâm phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt dự toán thu chi ngân sách nhà nước năm 2018…

Dịp này, ông Lê Quang Trung cũng gởi lời cảm ơn đến các cán bộ hưu trí đã có nhiều đóng góp cho ngành tài chính tỉnh.

Tin, ảnh: THẢO LY