Chính thức kết nối Tổng đài 111 tiếp nhận tố giác bạo hành trẻ em

Cập nhật, 05:29, Thứ Năm, 07/12/2017 (GMT+7)

Tổng đài điện thoại bảo vệ trẻ em 111 đã chính thức được kết nối trên cả nước để tiếp nhận tất cả các thông tin tố giác hành vi xâm hại, bạo hành trẻ em. Tổng đài sẽ có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh thông tin tố giác và kịp thời có biện pháp can thiệp bảo vệ trẻ em. 

Ảnh: Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội
Ảnh: Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội

Đây là thông tin được đưa ra tại lễ khai trương Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 do Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức ngày 6/12 tại Hà Nội.

Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 hoạt động 24 giờ tất cả các ngày, được Nhà nước bảo đảm nguồn lực hoạt động. Tổng đài 111 không thu phí viễn thông và phí tư vấn đối với người gọi đến.

Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 được nâng cấp từ Đường dây Tư vấn và hỗ trợ trẻ em 18001567 đã có hơn 13 năm hoạt động.

PV