Học chương trình phổ thông quốc tế tại Vĩnh Long

Cập nhật, 13:27, Thứ Sáu, 17/06/2016 (GMT+7)

Đó là nội dung ký kết hợp tác giữa Sở GD- ĐT Vĩnh Long với Trường Phổ thông quốc tế George Washington của Hoa Kỳ vào chiều 16/6 (ảnh).

Hai bên sẽ phối hợp triển khai chương trình giáo dục phổ thông của Trường Phổ thông quốc tế George Washington tại các trường phổ thông ở Vĩnh Long. Học sinh tự nguyện đăng ký tham gia chương trình.

Thời lượng của học sinh tiểu học là 8 tiết/ tuần, học phí từ 2 triệu- 2,3 triệu đồng/ tháng. Lớp 6, 7, 8 học 10 tiết/ tuần, học phí 2,5 triệu/tháng.

Lớp 9 trở lên học 12 tiết/ tuần, học phí 2,7 triệu/ tháng. Chương trình đào tạo gồm 3 môn Toán, Khoa học và Ngữ văn, riêng lớp 1, 2 là môn Toán và Tiếng Anh.

Thời khóa biểu học tập của học sinh, phối hợp thời khóa biểu các trường phổ thông để bố trí thuận lợi cho người học. Sau khi hoàn tất năm học, học sinh được cấp bảng điểm và giấy chứng nhận.

Hoàn tất chương trình lớp 12, học sinh được nhận bảng điểm tốt nghiệp THPT và bằng tốt nghiệp THPT của Hoa Kỳ. Ngoài ra, hai bên còn phối hợp đào tạo nâng cao năng lực ngoại ngữ cho giáo viên các trường phổ thông địa phương.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN