Bộ CHQS tỉnh: Sẵn sàng cho cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp

Cập nhật, 10:35, Thứ Ba, 26/04/2016 (GMT+7)

Cùng với thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, Đảng ủy- Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh còn tăng cường lãnh- chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tham gia thực hiện tốt các bước chuẩn bị tham gia bầu cử, cũng như luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016- 2021.

Theo đó, ngay sau khi nhận được hướng dẫn của Ủy ban Bầu cử tỉnh và Quân khu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã thực hiện tốt các bước như: tổ chức hội nghị cử tri giới thiệu người ứng cử HĐND các cấp đúng quy định; xây dựng kế hoạch tham gia bầu cử, phân công trách nhiệm từng thành viên phụ trách; tổ chức phát động thi đua với nhiều nội dung, chỉ tiêu cụ thể trong bầu cử.

Trọng tâm là tổ chức học tập, quán triệt các chuyên đề pháp luật về bầu cử và đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, chiến sĩ về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử lần này.

Qua tuyên truyền, giúp cho 100% cán bộ, chiến sĩ có nhận thức đúng, trách nhiệm cao, tham gia cuộc bầu cử với tinh thần sáng suốt lựa chọn những người có đủ đức, tài xứng đáng là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân và tập thể quân nhân.

TRẦN ĐƯỢC (TP Vĩnh Long)