Bộ Tư lệnh cảnh vệ Hoàng gia Vương quốc Campuchia chúc tết tỉnh Vĩnh Long

Cập nhật, 17:03, Thứ Hai, 01/02/2016 (GMT+7)

Chiều 1/2/2016, Đoàn Bộ Tư lệnh cảnh vệ Hoàng gia Vương quốc Campuchia do Đại tướng Điêng Sa Run- Cố vấn trực tiếp Thủ tướng San đách Đề trô Hun sen làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy Vĩnh Long. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Trương Văn Sáu tiếp đoàn.

Đại tướng Điêng Sa Run- Cố vấn trực tiếp Thủ tướng San đách Đề trô Hun sen tặng quà cho Tỉnh ủy
Đại tướng Điêng Sa Run- Cố vấn trực tiếp Thủ tướng San đách Đề trô Hun sen tặng quà cho Tỉnh ủy

Trong không khí thân mật, Đại tướng Điêng Sa Run đã đọc thư chúc Tết của Thống tướng Hing Bun Hiêng gởi đến tỉnh Vĩnh Long.

Đại tướng cũng gởi lời chúc mừng và bày tỏ sự phấn khởi trước sự thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, những thành quả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, đặc biệt là Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Long đã đạt được trong năm qua, nhất là trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, ngoại giao và an ninh quốc phòng.

Đại tướng cũng gởi lời cảm ơn và hy vọng năm mới Tỉnh ủy, UBND sẽ giúp đỡ nhiều hơn, cùng chia sẻ đắng cay ngọt bùi, gần gũi và nắm tay nhau tiếp tục vượt qua những khó khăn để đạt tới những khát vọng và ước mơ cao đẹp mà hai Đảng, hai chính phủ, hai quân đội đã và đang thực hiện.

Thay mặt Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Trương Văn Sáu đã gởi lời cảm ơn đến đoàn đã dành thời gian đến thăm và chúc tết. Đồng chí cũng giới thiệu sơ nét về tình hình tỉnh nhà năm 2015, các đồng chí của tỉnh trúng cử vào BCH tại Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước, hai dân tộc ngày càng keo sơn, mãi mãi bền vững.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ