Vĩnh Long có thêm 131 thạc sĩ

Cập nhật, 11:30, Thứ Sáu, 25/12/2015 (GMT+7)
PGS.TS Trương Thị Thông- Phó Giám đốc Học viện  Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh  trao bằng cho các thạc sĩ.

PGS.TS Trương Thị Thông- Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trao bằng cho các thạc sĩ.

 

Sáng nay 25/12, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức bế giảng và trao bằng thạc sĩ 2 chuyên ngành  Xây dựng Đảng và Quản lý kinh tế khóa 19 (năm học 2013- 2015).

131 học viên bảo vệ luận văn tốt nghiệp, kết quả 100% đều đạt kết quả tốt. Trong đó, có  100 học viên đạt loại xuất sắc (chiếm 76,3%) 31 học viên đạt loại giỏi ( chiếm 23,7%).

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Trương Văn Sáu biểu dương và chúc mừng thành tích học tập của các học viên.

Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí học lớp xây dựng Đảng sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy hết khả năng của mình để góp phần đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, trọng tâm là thực hiện tốt tinh thần Nghị quyết 12 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” như trong văn kiện Đại hội lần thứ X Đảng bộ tỉnh đã nêu, góp phần xây dựng Đảng bộ tỉnh trong sạch, vững mạnh.

Các đồng chí học lớp Quản lý kinh tế  cũng cần phát huy hết khả năng và vận dụng kiến thức đã học góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X của tỉnh đã đề ra;  tham mưu tốt cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh về chủ trương, giải pháp để giải quyết những vấn đề phát sinh trong thực tiễn, nhất là trong lĩnh vực phát triển kinh tế trong điều kiện đặc điểm của một tỉnh đi lên  từ nông nghiệp, trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Tin, ảnh: ANH PHONG