Công ty TNHH 1TV Cấp nước Vĩnh Long: Được trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất

Cập nhật, 05:40, Thứ Ba, 27/10/2015 (GMT+7)

Là doanh nghiệp 100 vốn sở hữu nhà nước với chức năng nhiệm vụ chính là sản xuất và kinh doanh nước sạch, nước uống đóng chai; tư vấn xây dựng, thiết kế, giám sát, quản lý dự án các công trình kỹ thuật hạ tầng; thi công lắp đặt các công trình kỹ thuật hạ tầng và đầu tư xây dựng, kinh doanh các dự án cấp nước năm 2015, Công ty TNHH 1TV Cấp nước Vĩnh Long vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất.

Xác định được ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của các sản phẩm nước sạch trong sinh hoạt, sản xuất, thương mại, dịch vụ của người dân tại các đô thị trên địa bàn tỉnh, trong những năm qua, công ty luôn quan tâm chú trọng đến công tác đầu tư, tranh thủ nguồn vốn vay ưu đãi của Chính phủ Pháp (AFD) để đầu tư xây dựng mở rộng nâng công suất hệ thống cấp nước ở các đô thị trong tỉnh, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân, cụ thể như:

Triển khai thực hiện dự án đầu tư xây dựng hệ thống cấp nước với tổng giá trị 122 tỷ đồng; đầu tư mở rộng, lắp đặt phát triển mới ống tải với tổng giá trị trên 38 tỷ đồng,... nâng tổng số hộ dân sử dụng nước sạch lên 58.300 hộ.

Bên cạnh đó, công ty còn liên tục đầu tư trang thiết bị đổi mới dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai hiện đại, được khách hàng tín nhiệm, doanh thu nhà máy luôn tăng, đời sống việc làm của người lao động luôn được cải thiện và từng bước được nâng lên.

Trong quá trình sản xuất công ty luôn quan tâm chú trọng đầu tư đổi mới các trang thiết bị, ứng dụng khoa học kỹ thuật, các sáng kiến cải tiến kỹ thuật vào thực tiễn vào hoạt động sản xuất, nhiều năm liền công ty luôn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, kết quả năm sau luôn cao hơn năm trước, đảm bảo tốt nghĩa vụ nộp ngân sách cho nhà nước.

Với thành tích đã đạt được liên tục từ năm 2010- 2014, công ty được UBND tỉnh công nhận là doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc của tỉnh được tặng Cờ đơn vị thi đua xuất sắc.

MINH DUY (TP Vĩnh Long)