Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón dự Tết Trung thu cùng thiếu nhi Vũng Liêm

Cập nhật, 07:59, Thứ Ba, 29/09/2015 (GMT+7)

Tối 23/9/2015, Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón, đến dự Tết Trung thu cùng 640 học sinh Trường Tiểu học Trung An A và Trường Mẫu giáo Trung An (Vũng Liêm).

Sáng qua 24/9, trẻ em nghèo, trẻ em đặc biệt khó khăn xã Thành Trung (Bình Tân) được nhận quà trung thu sớm. Ảnh: TRÍ NHÂN (Bình Tân)
Sáng qua 24/9, trẻ em nghèo, trẻ em đặc biệt khó khăn xã Thành Trung (Bình Tân) được nhận quà trung thu sớm. Ảnh: TRÍ NHÂN (Bình Tân)

Tại đây, các cháu được xem các tiết mục văn nghệ ý nghĩa về Tết Trung thu, hiểu được sự quan tâm sâu sắc của Bác Hồ đối với thiếu niên nhi đồng. Đồng thời được nghe lãnh đạo chính quyền địa phương đọc thư chúc Tết Trung thu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long gửi đến các cháu thiếu nhi tỉnh nhà.

Mỗi cháu được nhận một cái bánh trung thu. Đây là nguồn hỗ trợ do địa phương cùng các ban ngành vận động các đơn vị như: Công ty Xăng dầu Vĩnh Long, Sở Giao thông- Vận tải, Sở Khoa học- Công nghệ tỉnh Vĩnh Long cùng nhiều Mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ. Chiều cùng ngày, các đơn vị này cũng đã tặng bánh trung thu cho 50 em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hiếu Nghĩa.

Dịp này, Sở Giao thông- Vận tải tỉnh Vĩnh Long bàn giao 5 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở xã Trung An. Tổng trị giá 150 triệu đồng.

PHƯƠNG MI