Thư chúc mừng nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật, 07:34, Thứ Bảy, 21/06/2014 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2014), Đảng ủy- Bộ Tư lệnh Vùng E Hải quân trân trọng gửi tới Ban lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên đã và đang công tác tại Báo Vĩnh Long lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Kính thưa các đồng chí!

Trong những năm qua, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh, cán bộ, chiến sĩ Vùng E Hải quân rất vui mừng nhận thấy rằng, mặc dù còn nhiều khó khăn, song Báo Vĩnh Long đã bám sát Nghị quyết của Đảng các cấp, đoàn kết, năng động, sáng tạo thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân, các lực lượng vũ trang trong và ngoài tỉnh, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, kiên định con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn, hăng hái thi đua lao động, sản xuất và công tác, góp phần thực hiện thắng lợi 2 nhiệm vụ chiến lược là xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Với cán bộ, chiến sĩ Vùng E Hải quân, Báo Vĩnh Long luôn là người bạn đồng hành thân thiết: Nhiều chuyên mục, bài viết của báo đã phản ánh sinh động, kịp thời hoạt động của Vùng E Hải quân, trong nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa Tây Nam của Tổ quốc.

Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên của cơ quan luôn dành những tình cảm thân thiết, sự quan tâm cả về tinh thần và vật chất cho cán bộ, chiến sĩ Vùng E Hải quân. Đó là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để cán bộ, chiến sĩ vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió, chắc tay súng bảo vệ và xây dựng biển, đảo quê hương ngày càng giàu đẹp.

Chúng tôi tin tưởng rằng: Với đội ngũ phóng viên, biên tập viên có bề dày kinh nghiệm, có sức khỏe, trình độ, tâm huyết với nghề nghiệp, Báo Vĩnh Long ngày càng phát triển và thành công, xứng đáng với sự tin yêu của Tỉnh ủy, UBND, các tầng lớp nhân dân và lực lượng vũ trang trên địa bàn; mong rằng tình đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau giữa Báo Vĩnh Long và Đảng ủy- Bộ Tư lệnh Vùng E Hải quân ngày càng được củng cố và phát triển.

Xin gửi tới các đồng chí lời chúc mừng nồng nhiệt và lời chào trân trọng nhất!

TM/ĐẢNG ỦY- BTL VÙNG E HẢI QUÂN

PHÓ CHÍNH ỦY


ĐẠI TÁ ĐẬU KHẢI HOÀN