Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son viếng Khu tưởng niệm cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và Khu lưu niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Cập nhật, 14:23, Thứ Năm, 27/02/2014 (GMT+7)


Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (bìa phải) tặng Khu lưu niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt tấm ảnh do chính Bộ trưởng chụp 2 cố vấn BCH trung ương Đảng Lê Đức Anh và Võ Văn Kiệt vào ngày 3/2/2000.

Nhân chuyến làm việc tại tỉnh Vĩnh Long, sáng nay (27/2), đoàn cán bộ Bộ Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son- Ủy viên BCH Trung ương  Đảng,  làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu tưởng niệm cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng (Long Hồ) và Khu lưu niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (Vũng Liêm).


Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đến viếng, thắp hương tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt- hai người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cán bộ cách mạng kiên trung người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long.

Tại nhà trưng bày, đoàn đã được nghe thuyết minh về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp cách mạng của cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt cũng như quá trình hoạt động và cống hiến cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam

Ghi lại cảm tưởng tại 2 khu tưởng niệm này, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son bày tỏ lòng cảm phục trước tấm gương của cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt đã dành trọn cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Dù đã đi xa nhưng hình ảnh của cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt vẫn luôn sáng mãi trong lòng nhân dân Vĩnh Long và nhân dân Việt Nam.

Tin, ảnh: THÚY QUYÊN