Lễ hội bắn pháo hoa mừng Xuân Giáp Ngọ 2014

Cập nhật, 07:59, Thứ Sáu, 31/01/2014 (GMT+7)


Lễ hội giao thừa Tết Giáp Ngọ 2014.
Ảnh: DƯƠNG THU

Mừng đón giao thừa Tết Giáp Ngọ 2014, tại Quảng trường thành phố Vĩnh Long có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, các sở ban ngành và hàng ngàn người dân.
 
Trong không khí vui tươi, phấn khởi, người dân được thưởng thức chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân rất đặc sắc và sôi động do các nghệ sĩ đến từ TP Hồ Chí Minh và của tỉnh biễu diễn.

Đúng 23 giờ 40, sau phần văn nghệ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Diệp đọc thư chúc tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh.
 
Thư chúc tết nhấn mạnh, năm cũ đi qua được đánh dấu một năm cả hệ thống chính trị và nhân dân Vĩnh Long nỗ lực, quyết tâm và phấn đấu vượt qua khó khăn trong phát triển kinh tế- xã hội tỉnh nhà.
Mừng Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, mừng Xuân mới, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tỉnh nhà quyết tâm đoàn kết, phát huy những thành tích đạt được trong năm qua, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh và giàu đẹp.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Diệp chúc toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ trong tỉnh, đồng bào quê hương Vĩnh Long đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài nước lời chúc mừng năm mới an khang và thịnh vượng.

23 giờ 45, sau phần đọc thư chúc tết của Chủ tịch UBND tỉnh chương trình bắn pháo hoa mừng năm mới bắt đầu trong tiềng hò reo của hàng ngàn người dân tại Quảng trường thành phố, Công viên sông Tiền, bờ kè sông Tiền…

Rực rỡ và nhiều màu sắc, lễ hội bắn pháo hoa làm cho đêm đón giao thừa thêm lung linh và tạo một niềm tin trong năm mới sẽ đạt nhiều thắng lợi mới.








Một số hình ảnh lễ hội giao thừa Tết Giáp Ngọ 2014.
Ảnh: DƯƠNG THU

THANH TÂM