VÒNG 4 GIẢI BÓNG ĐÁ HẠNG NHÌ QUỐC GIA 2024

Vĩnh Long giành được 1 điểm quý giá trên sân khách

Cập nhật, 13:40, Thứ Tư, 17/04/2024 (GMT+7)

 

Vĩnh Long (bên phải) giành được 1 điểm quý giá trên sân của đội Trẻ TP Hồ Chí Minh.  Ảnh: DƯƠNG THU
Vĩnh Long (bên phải) giành được 1 điểm quý giá trên sân của đội Trẻ TP Hồ Chí Minh. Ảnh: DƯƠNG THU

Tại lượt trận thứ 4 ở bảng B Giải Bóng đá hạng nhì quốc gia năm 2024, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Vĩnh Long đã có trận đấu khá tốt, buộc đội chủ nhà Trẻ TP Hồ Chí Minh phải chia điểm trong trận hòa không có bàn thắng.

Với kết quả trên, đội bóng của thầy trò HLV Nguyễn Minh Cảnh tạm xếp vị trí thứ 5 ở bảng B khi giành được 4 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, với việc đánh rơi điểm số trên sân nhà, đội Trẻ TP Hồ Chí Minh tuột xuống vị trí thứ 3 và để mất ngôi đầu bảng vào tay đội Lâm Đồng. Do đội bóng này giành thắng lợi kịch tính 3-2 trước đội An Giang ở trận đấu diễn ra cách đó ít giờ.

Đây cũng là tỷ số trong trận đấu giữa 2 đội Tiền Giang và ĐH Văn Hiến, qua đó giúp đội bóng miền Tây vươn lên xếp vị trí thứ 2 ở bảng B. Các đội An Giang và ĐH Văn Hiến chia nhau 2 vị trí cuối bảng. Đội Định Hướng Phú Nhuận không thi đấu ở lượt trận này, tạm xếp vị trí thứ 4.

Ở lượt trận thứ 5 tại bảng B Giải Bóng đá hạng nhì quốc gia năm 2024 diễn ra vào chiều 18/4, Vĩnh Long tiếp tục có chuyến hành quân đến sân Thống Nhất để làm khách trước đội chủ nhà Định Hướng Phú Nhuận. Một kết quả khả quan để cải thiện vị trí trên BXH chắc chắn sẽ là mục tiêu mà cả đội hướng đến.

P.PHONG

 

 

 

Các tin khác: