Man City lên tốp 3, 'pha hơi nóng' vào Manchester United và Liverpool

Cập nhật, 21:48, Thứ Năm, 14/01/2021 (GMT+7)

Chiến thắng 1-0 trước Brighton & Hove Albion giúp Manchester City leo lên tốp 3 Premier League, thu hẹp khoảng cách với hai đội đầu bảng Manchester United và Liverpool.

Man City leo lên tốp 3 Premier League. (Nguồn: Getty Images)
Man City leo lên tốp 3 Premier League. (Nguồn: Getty Images)

Manchester City tiếp tục trở lại đầy mạnh mẽ trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League bằng chiến thắng 1-0 trước Brighton & Hove Albion.

Phil Foden là người đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 44 để mang 3 điểm về cho đoàn quân của huấn luyện Pep Guardiola.

Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Manchester City trên mọi mặt trận, trong đó có đến 4 chiến thắng tại đấu trường Premier League.

Chiến thắng này giúp đội chủ sân Etihad vươn lên vị trí thứ 3 với 32 điểm sau 16 trận đã đấu.

Manchester City đã thu hẹp khoảng cách với hai đội xếp trên là Manchester United và Liverpool lần lượt 4 và 1 điểm, nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Ở vòng đấu tiếp theo, Man City sẽ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà trong khi Liverpool và Manchester United sẽ phải "đại chiến" tại Anfield.

Cũng ở loạt trận sáng 14/1, Tottenham lại gây thất vọng khi chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trước Fulham ngay trên sân nhà.

Harry Kane đưa Tottenham vươn lên dẫn trước ở phút 25, nhưng đã không bảo toàn được chiến thắng khi để cho đối thủ có bàn gỡ hòa 1-1 do công Ivan Cavaleiro ở phút 74.

Với chỉ có thêm 1 điểm, Tottenham mới chỉ có 30 điểm sau 17 trận đã đấu, lỡ cơ hội chen chân vào tốp 4 còn Fulham vẫn nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" khi chỉ có trong tay 12 điểm./.

Theo Phương Trang (Vietnam+)