Quang Hải tham gia chiến dịch chung tay chống dịch Covid-19 của AFC

Cập nhật, 09:12, Chủ Nhật, 05/04/2020 (GMT+7)

Quang Hải tham gia chiến dịch kêu gọi người dân trên toàn thế giới chống dịch Covid-19 của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mang tên "Break The Chain".

Quang Hải tham gia chiến dịch chung tay đẩy lùi Covid-19 của AFC.
Quang Hải tham gia chiến dịch chung tay đẩy lùi Covid-19 của AFC.

Mới đây, Nguyễn Quang Hải của Việt Nam cùng các ngôi sao bóng đá châu Á khác được LĐBĐ châu Á (AFC) lựa chọn gửi lời kêu gọi tới mọi người hãy tuân thủ các nguyên tắc y tế và sức khỏe, theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Chia sẻ trên AFC, Quang Hải cho biết: “Đây là cơ hội tốt nhất để đánh bại dịch Covid-19. Tôi kêu gọi mọi người làm theo hướng dẫn của các chuyên gia y tế, những người chăm sóc sức khỏe của chúng ta. Chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch này bằng cách giữ an toàn, sống tích cực, với chút kiên nhẫn và kỷ luật”.

Trong khi đó, ở video mà Liên đoàn bóng đá châu Á đăng tải, Quang Hải gửi thông điệp rằng: “Mọi người hãy nhớ, hạn chế tụ tập nơi đông người. Nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để bảo vệ bản thân”.

Trước đó, tiền vệ của Hà Nội FC đã cùng đồng đội thực hiện nhiều hoạt động tuyên truyền cũng như đóng góp, ủng hộ, góp một phần công sức trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại Việt Nam./.

Theo PV/VOV.VN