Liverpool gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho

Cập nhật, 13:24, Thứ Năm, 13/02/2020 (GMT+7)

Theo thông tin từ Daily Mail, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Jadon Sancho được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi (Ảnh: Getty Images).
Jadon Sancho được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi (Ảnh: Getty Images).

Jadon Sancho đầu quân cho Dortmund vào năm 2017. Cầu thủ người Anh trưởng thành nhanh chóng, chiếm suất đá chính và liên tục tỏa sáng để trở thành ngôi sao sáng nhất của đội bóng nước Đức.

Ở mùa giải năm nay, Jadon Sancho ghi 15 bàn thắng, 17 kiến tạo cho Dortmund trên mọi mặt trận. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 2000 được Man City, Chelsea, MU và Real Madrid theo đuổi.

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho. “Lữ đoàn đỏ” đã liên hệ với đội bóng nước Đức để bàn về thương vụ này.

Hiện tại, hợp đồng của Jadon Sancho với Dortmund chỉ còn thời hạn tới năm 2022. Thời gian qua, hai bên tiến hành đàm phán mới, nhưng vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Liverpool có nhiều lợi thế hơn những đối thủ cạnh tranh để giành được chữ ký của Jadon Sancho khi họ sắp ký hợp đồng tài trợ khủng với Nike. Ngoài ra, “Lữ đoàn đỏ” còn có HLV Klopp, người cũ của đội bóng nước Đức./.

Theo Hoàng Yến/VOV