Juventus trải thảm đỏ mời Guardiola về dẫn dắt Ronaldo và đồng đội

Cập nhật, 11:58, Thứ Tư, 12/02/2020 (GMT+7)

Theo tờ The Sun, Juventus đang quyết tâm mời gọi HLV Pep Guardiola trong bối cảnh HLV Maurizio Sarri gây thất vọng.

Pep Guardiola sang Juventus làm thầy Cristiano Ronaldo? (Ảnh: The Sun)
Pep Guardiola sang Juventus làm thầy Cristiano Ronaldo? (Ảnh: The Sun)

Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo Juventus đang lên kế hoạch mời HLV Pep Guardiola về cầm quân. Tờ báo nước Anh cũng nhấn mạnh rằng, Juventus sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của HLV Pep Guardiola và "tiền không phải vấn đề". 

Hiện tại, giao kèo của HLV Pep Guardiola và Man City vẫn còn thời hạn tới năm 2021. Tuy nhiên, The Citizens đang có mùa giải 2019/2020 không như ý khi bị Liverpool bỏ xa tới 22 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League. 

Thông tin Juventus muốn theo đuổi Pep Guardiola được The Sun đưa ra cùng thời điểm tờ báo Italia, Corriere dello Sport tiết lộ rằng HLV Maurizio Sarri đang trở nên cô độc ở Juventus. 

Theo đánh giá của Corriere dello Sport, Juventus góp mặt trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này là nhờ phong độ ghi bàn khủng khiếp của Cristiano Ronaldo chứ không phải nhờ chiến thuật của HLV Maurizio Sarri.

Ở vòng 23 Serie A diễn ra cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã có trận thứ 10 ghi bàn liên tiếp nhưng Juventus thua 1-2 trên sân Hellas Verona, qua đó mất ngôi đầu về tay Inter Milan khi có cùng 54 điểm nhưng kém chỉ số phụ./. 

Theo PV/VOV