Giáo án của HLV Shin Tae-yong khiến ĐT Indonesia kiệt sức

Cập nhật, 09:37, Thứ Sáu, 21/02/2020 (GMT+7)

Theo tờ Bola của Indonesia, các cầu thủ ĐT quốc gia Indonesia đang trong thời gian tập trung huấn luyện dưới sự chỉ đạo của tân HLV trưởng Shin Tae-yong (từ 14- 24/2) để chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 cho dù họ đã bị loại ở giải đấu này.

Giáo án tập thể lực 2 buổi một ngày với cường độ cao trong gần một tuần qua đã khiến các tuyển thủ Indonesia gần như kiệt sức. HLV người Hàn Quốc yêu cầu học trò một ngày tập luyện 2 lần (1 buổi trên sân và buổi còn lại trong phòng tập thể dục).

HLV Shin Tae-yong từng chia sẻ với báo giới về điểm yếu thể lực của các tuyển thủ Indonesia. Ông dự khán một trận giao hữu trước khi mùa bóng ở Indonesia bắt đầu và có những phàn nàn về thể lực của các cầu thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ Indonesia không đủ thể lực để cạnh tranh ở những giải đấu hàng đầu.

Ngày 26/3, Indonesia sẽ có chuyến làm khách tới Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, trước khi trở về sân nhà tiếp đón UAE sau đó 5 ngày. Ở bảng đấu này, Indonesia đang đứng cuối khi toàn thua 5 trận.

ĐÔNG PHƯƠNG (theo Dân trí)