Cầu thủ Thái Lan chơi xấu Ngọc Hải, Văn Hậu nhận cái kết đắng ở Nhật Bản

Cập nhật, 08:20, Thứ Tư, 08/01/2020 (GMT+7)

Nếu như Chanathip Songkrasin liên tục được Consadole Sapporo đưa ra đề nghị hấp dẫn nhằm giữ chân hay Theerathon Bunmathan được Yokohama Marinos mua đứt sau khi vô địch J-League 2019 thì đồng đội của họ ở ĐTQG Thái Lan là Thitipan Puangchan lại trải qua một năm thất vọng.

 

Tiền vệ người Thái Lan đã đến Oita Trinita- đội đang chơi ở J-League 1 (Giải VĐQG Nhật Bản) theo dạng cho mượn 1 năm từ Pathum BG. Anh thi đấu 20 trận (trung bình 50 phút/trận) và không để lại bất cứ pha kiến tạo hay bàn thắng nào. Thêm vào đó, chấn thương gặp phải ở vòng loại World Cup 2022 cách đây 4 tháng khiến cho cơ hội thể hiện mình ở J-League đối với Thitipan càng bị thu hẹp đi.

Hệ quả là sau mùa giải này, cầu thủ có chiều cao trên 1m90 đã không được Oita Trinita liên hệ mượn hoặc mua đứt. Anh phải trở về Thái Lan thi đấu cho Pathum kể từ mùa giải sau.

Thitipan từng có 2 hành động không đẹp trong các trận đấu với Việt Nam. Ở King’s Cup 2019 hồi tháng 6 năm ngoái, anh đã có pha tát vào mặt Văn Hậu. Sau đó tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9, Thitipan đã có tình huống xử lý tiểu xảo khi đạp vào đầu gối của Ngọc Hải trong lúc cả hai đang tranh chấp bóng (ảnh).

ĐÔNG PHƯƠNG (theo bongdaplus.vn)