AFC ca ngợi màn trình diễn của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Cập nhật, 10:25, Thứ Ba, 14/01/2020 (GMT+7)

Trận hòa không bàn thắng ở lượt thứ hai bảng D VCK U23 châu Á 2020 hôm 13/1 khiến U23 Việt Nam gặp khó khăn trong hành trình giành suất vào tứ kết giải đấu nhưng The AFC ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Ngôi sao Quang Hải không thể giúp U23 Việt Nam có được chiến thắng trước U23 Jordan
Ngôi sao Quang Hải không thể giúp U23 Việt Nam có được chiến thắng trước U23 Jordan

Trang The AFC viết: "Đã có nhiều tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra nhưng bàn thắng vẫn không xuất hiện sau 90 phút trận đấu.

Hai HLV của Việt Nam và Jordan cũng đã có những thay đổi bất ngờ trong đội hình xuất phát so với lượt trận đầu tiên bảng D và các cơ hội nguy hiểm được đội bóng Tây Á tạo ra liên tục về khung thành U23 Việt Nam nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn tuyệt vời với những pha cản phá xuất thần".

Thủ môn Tiến Dũng có màn trình diễn xuất sắc khi giữ sạch lưới trước các chân sút U23 Jordan
Thủ môn Tiến Dũng có màn trình diễn xuất sắc khi giữ sạch lưới trước các chân sút U23 Jordan

Bài viết trên trang chủ của LĐBĐ châu Á cũng đánh giá cơ hội giành suất vào vòng tứ kết U23 châu Á 2020 được chia đều cho 3 đội gồm UAE, Jordan và Việt Nam. "U23 UAE tạm thời dẫn đầu bảng đấu sau khi đánh bại Triều Tiên.

Xếp sau lần lượt là U23 Jordan (có cùng 4 điểm với UAE) và U23 Việt Nam (2 điểm). Triều Tiên đã hết cơ hội đi tiếp và sẽ chạm trán Việt Nam ở lượt đấu cuối trên sân Rajamangala và cùng lúc đó là cuộc chiến giữa UAE - Jordan trên sân Buriram", nội dung bài viết mô tả thêm.

Trong khi đó, trên trang Fox Sports giật tít: "U23 Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp sau khi hòa 0-0 với U23 Jordan". Nội dung bài viết nhấn mạnh thầy trò HLV Park Hang-seo cần phải thắng Triều Tiên ở lượt đấu cuối và chờ đợi kết quả trận đấu diễn ra cùng giờ giữa UAE - Jordan mới biết chính xác cơ hội lọt vào tứ kết giải đấu.

Theo NLĐO