Bóng đá tập huấn 2020: Đồng Tháp thắng Vĩnh Long 4-1

Cập nhật, 18:47, Thứ Ba, 10/12/2019 (GMT+7)

Đội bóng đá Vĩnh Long (hạng Nhì quốc gia) vừa có trận đấu tập huấn chuẩn bị mùa giải 2020, khi gặp đội chủ nhà Đồng Tháp (hạng Nhất quốc gia), trên sân Cao Lãnh.

 

Thi đấu trên sân khách, kiểm soát bóng nhiều hơn các VĐV hơn mình 1 đẳng cấp, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Minh Cảnh (Vĩnh Long) lại tổ chức phòng ngự tốt và có nhiều pha phản công nguy hiểm hơn trong hiệp 1 và Tự Nhân có bàn thắng.

Sang hiệp 2, các VĐV Vĩnh Long dần dần có phần xuống sức, khiến đội Đồng Tháp đã ra nhiều pha bóng uy hiếp trước khung thành Văn Huyền và sau đó Minh Thiện (Vĩnh Long) vào thay.

Pha tranh bóng trong trận Đồng Tháp (áo vàng) thắng Vĩnh Long 4-1.
Pha tranh bóng trong trận Đồng Tháp (áo vàng) thắng Vĩnh Long 4-1.

Trong khi phía đội Đồng Tháp, Công Thành có cúp đúp trong trận này và 2 bàn thắng còn lại do công của Trường Khang, Thanh Hậu.

Theo kế hoạch, đội bóng Vĩnh Long vào đầu tuần sau sẽ có trận đấu tại TP Hồ Chí minh với đội bóng đến từ Hàn Quốc (theo sự giới thiệu của cựu HLV Han Yuong Kuk- Vĩnh Long trước đây). Tiếp theo đó, đội bóng Vĩnh Long sẽ có những điều chỉnh về lực lượng nhằm chuẩn bị mùa giải quốc gia vào tháng 4/2020.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU