"Tuyển Việt Nam cần dè chừng Messi Thái Chanathip Songkrasin"

Cập nhật, 14:36, Thứ Hai, 04/11/2019 (GMT+7)

Trả lời báo chí trong buổi tập mới đây, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đánh giá sự nguy hiểm của tiền vệ Chanathip Songkrasin của đội tuyển Thái Lan và cho rằng đây là cầu thủ mà đội tuyển Việt Nam cần dè chừng ở trận đấu vào ngày 19/11 tới.

Chanathip Songkrasin là cái tên nguy hiểm nhất trong đội hình tuyển Thái Lan. Ảnh: FAT
Chanathip Songkrasin là cái tên nguy hiểm nhất trong đội hình tuyển Thái Lan. Ảnh: FAT

Ở buổi tập chiều 2/11, tuyển Việt Nam đã đón lực lượng hùng hậu khi 10 cầu thủ của Hà Nội và Quảng Nam đã trận chung kết Cúp Quốc gia đã lên hội quân.

Thời điểm này, tuyển Việt Nam chỉ còn thiếu Công Phượng và Văn Hậu đang thi đấu ở Châu Âu và dự kiến đến ngày 11/11 mới có thể trở về Việt Nam.

Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ đã lỡ hẹn ở đợt tập trung lần trước do viêm giác mạc- bày tỏ niềm vui và tinh thần khát khao cống hiến khi tiếp tục được huấn luyện viên Park Hang-seo tạo cơ hội lên tuyển.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đánh giá cao sự nguy hiểm của Chanathip Songkrasin trong lối chơi của tuyển Thái Lan. Ảnh: VFF
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đánh giá cao sự nguy hiểm của Chanathip Songkrasin trong lối chơi của tuyển Thái Lan. Ảnh: VFF

Ngô Hoàng Thịnh chia sẻ: “Hiện tại, tôi rất khát khao được thi đấu và sẵn sàng nỗ lực với các đồng đội. Sau một lần lỡ hẹn thì tôi đặt quyết tâm rất cao trong đợt tập trung lần này.

Huấn luyện viên Chung Hae-seong của câu lạc bộ TP.HCM khi nhận được thông tin tôi được triệu tập lên đội tuyển đã nhắn nhủ tôi phải cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo, phải nỗ lực gấp đôi so với khi ở câu lạc bộ. Mục tiêu của tôi là nỗ lực để được đăng ký cho hai trận đấu sắp tới”.

Vào ngày 14/11 và ngày 19/11 tới, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt tiếp đón đội tuyển UAE và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh dành sự quan tâm đặc biệt tới đối thủ Thái Lan và chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội bóng xứ chùa Vàng: “Đội tuyển Thái Lan có rất nhiều cầu thủ tốt, tôi thích đối đầu nhất với Chanathip Songkrasin và muốn giành chiến thắng trước họ cùng đội tuyển Việt Nam”.

Ngô Hoàng Thịnh cũng chia sẻ, nhiệm vụ hiện tại của anh là cố gắng tập luyện để trụ lại ở danh sách cuối cùng, còn việc đá cặp với ai ở tuyến giữa sẽ tùy thuộc vào đánh giá và lựa chọn của huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo.

Theo LĐO