Son Heung Min chắp tay xin lỗi Gomes sau khi ghi bàn cho Tottenham

Cập nhật, 11:16, Thứ Năm, 07/11/2019 (GMT+7)

Ngôi sao Son Heung Min (Tottenham) có hành động đẹp khi chắp tay xin lỗi Andre Gomes sau khi ghi bàn cho Tottenham tại Champions League rạng sáng 7/11. Gomes bị gãy chân trong một pha tranh chấp bóng với Son Heung Min hồi cuối tuần qua.

Son Heung Min chắp tay xin lỗi sau khi ghi bàn - Ảnh: REUTERS
Son Heung Min chắp tay xin lỗi sau khi ghi bàn - Ảnh: REUTERS

Tình huống diễn ra ở phút 57, thời điểm trận Tottenham gặp FK Crvena Zvezda ở lượt trận thứ tư bảng B Champions League đang có tỉ số 1-0 nghiêng về đội bóng Anh. 

Son Heung Min thoát xuống nhận đường chuyền của Dele Alli rồi tung cú sút bằng chân trái cực mạnh tung nóc lưới của FK Crvena Zvezda, nhân đôi cách biệt trận đấu.

Sau bàn thắng, cầu thủ người Hàn Quốc không hề tỏ ra phấn khích. Anh chắp tay lại rồi cúi đầu hướng về máy quay như một lời xin lỗi gửi tới Gomes.

Gomes đã bị gãy chân sau pha va chạm với Son Heung Min trong trận Tottenham hòa Everton ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Son Heung Min bày tỏ sự tiếc nuối với chấn thương của Gomes - Ảnh: TWITTER
Son Heung Min bày tỏ sự tiếc nuối với chấn thương của Gomes - Ảnh: TWITTER

Bốn phút sau, Son Heung Min tiếp tục đệm bóng cận thành ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho Tottenham, qua đó hoàn thành cú đúp bàn thắng cho riêng mình. Son Heung Min cũng không tỏ ra phấn kích khi ăn mừng nhẹ nhàng bằng cách đập tay với các đồng đội.

Trước khi trực tiếp lập công, Son Heung Min là người đã kiến tạo cho Giovani Lo Celso ghi bàn mở tỉ số.

Cầu thủ người Hàn Quốc được rút ra sân nghỉ ở phút 75 khép lại màn trình diễn ấn tượng. Son Heung Min khiến các CĐV tạm yên tâm bởi anh có vẻ đã vượt qua được chướng ngại tâm lý sau khi gián tiếp gây ra chấn thương kinh hoàng cho Gomes.

Chàng trai người Hàn Quốc đốn tim CĐV bằng hành động đẹp - Ảnh: TW
Chàng trai người Hàn Quốc đốn tim CĐV bằng hành động đẹp - Ảnh: TW

Phát biểu với BT Sport 2 (Anh) sau trận, Son Heung Min nói: "Đó là vài ngày thật sự rất khó khăn. Tôi cảm thấy rất may mắn khi nhận được nhiều lời an ủi, động viên đến từ những CĐV, bạn bè và đồng nghiệp. Tôi vẫn cảm thấy thực sự, thực sự rất tiếc về chấn thương của Gomes".

Hành động chấp tay xin lỗi của Son Heung Min nhận được rất nhiều lời khen ngợi của CĐV. Người dùng Twitter có tên Lili Agy viết: "Anh thật dễ thương. Gomes và mọi người sẽ không trách anh". "Một chàng trai thân thiện và đáng yêu" - CĐV Anna Mila bình luận.

Chung cuộc, Tottenham thắng Crvena Zvezda 4-0. Người ghi bàn ấn định chiến thắng là tiền vệ Christian Eriksen ở phút 85. Sau bốn lượt trận, Tottenham có 7 điểm, đứng thứ 2 bảng B sau Bayern Munich (12 điểm) và hơn đội xếp thứ ba Crvena Zvezda 4 điểm.

Theo TTO