Quang Hải, Duy Mạnh có nguy cơ lỡ trận gặp Thái Lan

Cập nhật, 10:40, Thứ Ba, 05/11/2019 (GMT+7)

Với việc đã dính 1 thẻ vàng ở vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có nguy cơ vắng nhiều trụ cột trong trận gặp Thái Lan ngày 19/11 tới. Thậm chí, ngay cả HLV Park Hang Seo cũng có thể mất quyền chỉ đạo ở khu vực kỹ thuật.

Vấn đề thẻ phạt luôn là nỗi đau đầu của HLV trưởng các đội bóng. Ở những trận đấu quan trọng, việc một cầu thủ trụ cột không thể ra sân vì án thẻ phạt là điều rất đáng tiếc.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, theo thông báo của BTC, hậu vệ Theerathon Bunmanthan của Thái Lan sẽ không được ra sân ở trận đấu với Malaysia hôm 14/11. Tương tự, tiền đạo Ali Mabkhout (UAE) sẽ vắng mặt ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam sắp tới.

Quang Hải đã dính 1 thẻ vàng sau 3 trận đầu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup
Quang Hải đã dính 1 thẻ vàng sau 3 trận đầu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup

Về phía đội tuyển Việt Nam, dù chưa có cầu thủ nào bị treo giò vì án thẻ phạt, nhưng đội bóng của HLV Park Hang Seo hiện cũng đang có tới 4 tấm thẻ vàng.

Đó là các trường hợp của Quang Hải, Duy Mạnh và Trọng Hoàng. Ngoài ra, chính HLV Park Hang Seo cũng bị dính một thẻ vàng ở trận gặp Thái Lan ngày 5/9. Như vậy, nếu trong số này ai nhận thêm 1 thẻ vàng, sẽ không được thi đấu với đội bóng xứ Chùa vàng ngày 19/11 tới.

Trong người nêu trên, khả năng thầy Park bị thẻ vàng trận gặp UAE là rất thấp. Chỉ có Trọng Hoàng và Duy Mạnh là khá lo ngại bởi cả hai thi đấu ở hàng thủ, thường xuyên phải chơi lăn xả với tiền đạo đối phương.

Còn với Quang Hải, cầu thủ CLB Hà Nội cũng phải thi đấu tỉnh táo hơn nếu không muốn làm khán giả ở trận gặp Thái Lan.

Liên quan đến sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang tích cực tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Hiện tại quân số của đội chỉ còn thiếu 2 cầu thủ là Công Phượng và Văn Hậu. Dự kiến cả hai cầu thủ này sẽ về nước trong ngày 11/11.

Theo Dân trí