Ronaldo nói gì sau khi cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp?

Cập nhật, 15:06, Thứ Ba, 15/10/2019 (GMT+7)

Bàn thắng vào lưới Ukraina ở vòng loại Euro 2020 đã giúp Cristiano Ronaldo chính thức cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp “quần đùi áo số".

Cristiano Ronaldo chính thức cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp quần đùi áo số. (Ảnh: Getty)
Cristiano Ronaldo chính thức cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp quần đùi áo số. (Ảnh: Getty)

Rạng sáng nay (15/10), trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020, Bồ Đào Nha có chuyến làm khách trên sân NSC Olimpiyskiy của Ukraina. Mặc dù Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 72 nhưng “Brazil châu Ấu” vẫn phải đón nhận thất bại 1-2 trước Ukraina.

Với bàn thắng ghi vào lưới của Ukraina, ngôi sao sinh năm 1985 chính thức cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp “quần đùi áo số”. Chia sẻ cảm xúc sau khi lập kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” này, Ronaldo nói: “Không phải cầu thủ nào cũng có thể đạt được thành tích này. Tôi xin cảm ơn các đồng đội, đồng nghiệp và huấn luyện viên đã giúp tôi lập nên kỳ tích này”.

Với việc để thua trước ĐT Ukraina, Bồ Đào Nha lỡ mất cơ hội bám đuổi đội bóng của HLV Andriy Shevchenko khi bị bỏ xa tới 8 điểm. Ngoài ra, đội xếp thứ 3 - Serbia chỉ còn kém Bồ Đào Nha đúng 1 điểm.

Chính vì vậy, Ronaldo tỏ ra thất vọng khi không thể vượt qua ĐT Ukraina, anh nói: “Tôi thất vọng khi chúng tôi không có được chiến thắng trong ngày hôm nay nhưng tôi vẫn tự hào về toàn đội”.

“Thực sự tôi không biết đã lập được bao nhiêu kỷ lục. Chúng đến với tôi theo cách rất tự nhiên và giờ tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này. Một lần nữa tôi xin cảm ơn mọi người đã giúp tôi đạt được thành tích này”, Ronaldo chốt lại.

Trong 700 bàn thắng trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo, anh đã ghi 5 bàn thắng cho Sporting Lisbon, 118 pha lập công cho MU, 450 lần “nổ súng” khi còn khoác áo Real, ghi 32 bàn cho Juventus và 95 lần xé lưới đối phương ở cấp độ ĐTQG./.

Theo Trường Giang/VOV