HLV McMenemy: "Không thể chắc chắn 100% Indonesia sẽ thắng Việt Nam"

Cập nhật, 22:29, Thứ Hai, 14/10/2019 (GMT+7)

HLV của ĐT Indonesia - Simon McMenemy tỏ ra thận trọng trước trận đấu giữa đội bóng này và ĐT Việt Nam.

HLV  Simon McMenemy trong buổi họp báo trước trận đấu Indonesia gặp Việt Nam.
HLV Simon McMenemy trong buổi họp báo trước trận đấu Indonesia gặp Việt Nam.

Chiều 14/10, đội tuyển Việt Nam và Indonesia đã có buổi họp báo trước trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày mai (15/10). 

Phía đội chủ nhà có HLV Simon McMenemy và tiền vệ Stefano Lillipaly. Phát biểu tại họp báo, HLV đội tuyển Indonesia, ông Simon McMenemy cho biết: “Đội tuyển Indonesia cũng phải trải qua một chút khó khăn sau chuyến bay dài, mệt mỏi và thay đổi múi giờ. Nhưng chúng tôi cũng đang đốt cháy tinh thần thi đấu cho các cầu thủ của mình”.

Khi được hỏi về kinh nghiệm về việc đã từng thắng Việt Nam và dẫn dắt CLB Đồng Tâm Long An giúp ích như thế nào trong việc dẫn dắt đội tuyển Indonesia, HLV Simon McMenemy cho biết: “Tôi hiểu về lối chơi của Việt Nam trước đây, nhưng đó là năm 2010. Giờ đã là năm 2019. Việt Nam đã thay đổi rất  nhiều và chúng ta cần phải cố gắng để có một trận đấu tốt trước đội tuyển Việt Nam. Việt Nam là hạt giống số 2 trong vòng loại World Cup 2022. Họ đã thực sự có những bước tiến dài trong thời gian qua. Vì vậy, tôi không chắc 100% Indonesia có thể thắng Việt Nam". 

Đội tuyển Indonesia lần này thi đấu với 2 cầu thủ nhập ngoại, trong đó có tiền vệ Stefano Lillipaly. Tuy nhiên, tiền vệ này cũng không mấy lạc quan với việc sẽ đánh bại Việt Nam trong trận đấu sắp tới: “Trận gặp Việt Nam không dễ dàng vì họ đã hoà Thái Lan và thắng Malaysia 1-0. Đó là đội bóng tốt. Không dễ để thắng Việt Nam song chúng tôi vẫn chuẩn bị tinh thần tốt nhất để thi đấu với Việt Nam".

Trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 18h30 chiều 15/10 trên sân vận động Kapten I Wayan Dipta, đảo du lịch Bali./.

Theo Hương Trà/VOV