Khai mạc Giải quần vợt ngành y tế ĐBSCL

Cập nhật, 19:59, Thứ Bảy, 21/09/2019 (GMT+7)

 

Ông Ryu Jei Man trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV.
Đại diện nhà tài trợ trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV.

Sáng 21/9/2019, lễ khai mạc diễn ra khá long trọng trong không khí vui tươi, sinh động với trên 300 VĐV đến từ 13 tỉnh- thành trong khu vực ĐBSCL và 3 đơn vị khách mời (Bệnh viện Trưng Vương- TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện Quân y 121 Quân khu 9, nhà tài trợ Shinpoong).

Đây là giải truyền thống luân phiên được tổ chức, đến nay là lần thứ 13 và được sự tài trợ của Công ty TNHH Dược Phẩm Shinpoong (Hàn Quốc). Mùa giải năm nay do Sở Y tế cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh đăng cai tổ chức trên các sân quần vợt TP Trà Vinh.

Các VĐV thi đấu nội dung đôi nam lãnh đạo sở.
Các VĐV thi đấu nội dung đôi nam lãnh đạo sở.

Theo ông Ryu Jei Man- Giám đốc điều hành Tập đoàn Dược phẩm Shinpoong: “Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong đã đồng hành và bảo trợ thành công trong suốt thời gian vừa qua.

Giải đấu một lần nữa khẳng định sự cam kết lâu dài của Shinpoong cho một ngành Y dược Việt Nam phát triển toàn diện và bền vững theo thời gian. Mùa giải lần này được tổ chức tại TP Trà Vinh xinh đẹp có hàng chục ngàn cây cổ thụ với tuổi thọ 300 tuổi tạo không gian xanh rất tuyệt vời cho cuộc hội tụ đầy ý nghĩa này”.

Hứa Mỹ Loan (ảnh) cùng Ngô Thị Kim Sang (Hậu Giang) được xem là ứng cử viên của giải.
Hứa Mỹ Loan (ảnh) cùng Ngô Thị Kim Sang (Hậu Giang) được xem là ứng cử viên của giải.

 

BTC giải chụp ảnh lưu niệm với đoàn VĐV tham dự giải.
BTC giải chụp ảnh lưu niệm với đoàn VĐV tham dự giải.

Nhân dịp tổ chức giải nhà tại trợ Shinpoong tại Việt Nam đã đóng góp cho Quỹ Công đoàn ngành Y tế tỉnh Trà Vinh số tiền 30 triệu đồng, nhằm hỗ trợ cho nhân viên ngành Y tế tỉnh Trà Vinh mắc bệnh hiểm nghèo.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV lần lượt tranh tài 8 nội dung đánh đôi diễn ra khá sôi động, hấp dẫn. Giải tiếp tục tranh tài và kết thúc ngày 22/9.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU

Các tin khác: