U22 Việt Nam đấu Trung Quốc: Có Hà Đức Chinh, vắng Martin Lò

Cập nhật, 19:26, Thứ Sáu, 23/08/2019 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo đã không gọi cầu thủ Việt kiều Martin Lò trong khi vẫn đặt niềm tin vào Hà Đức Chinh cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9

Danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U22 Trung Quốc
Danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với U22 Trung Quốc

Chiều 22/8, sau khi công bố danh sách đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã công bố tiếp danh sách 27 cầu thủ U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8-9 tới.

Dù mới đây, tiền đạo Hà Đức Chinh tiếp tục bị HLV Lê Huỳnh Đức chê bai về năng lực thi đấu ở V-League thì thêm một lần nữa, HLV Park Hang-seo lại đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ người Phú Thọ.

Ngoài ra, một người bạn thân của Đức Chinh là thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ thầy Park dù ít được bắt chính ở mùa giải này.

HLV Park Hang-seo vẫn giữ nguyên phong cách đặt niềm tin vào bộ khung mà ông xây dựng xuyên suốt 2 năm qua.

Ở lứa U23, ông chọn Hồ Tấn Tài (B.Bình Dương), Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC), Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu (HAGL), Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Trọng Đại, Đức Chiến (Viettel)...

Martin Lò không có tên trong danh sách tập trung U22 Việt Nam gặp U22 Trung Quốc
Martin Lò không có tên trong danh sách tập trung U22 Việt Nam gặp U22 Trung Quốc

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất có lẽ là việc tiền vệ Martin Lò không được triệu tập đá với U22 Trung Quốc cho dù thường xuyên có tên trong danh sách tập trung ngắn hạn của U22 Việt Nam thời gian qua.

Điều này sẽ buộc Martin Lò nỗ lực hơn nữa ở phần còn lại của giải Hạng nhất Quốc gia nếu muốn tìm được một chỗ đứng ở đội hình U22 Việt Nam khi dự SEA Games 2019.

U22 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 26/8 tới dưới sự dẫn dắt của trợ lý Kim Han Yoon. Toàn đội sẽ có khoảng hơn chục ngày tập luyện trước khi gút danh sách để lên đường sang Trung Quốc chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 8/9.

HLV Park Hang-seo sẽ bay thẳng từ Thái Lan sang Trung Quốc để trực tiếp cầm quân U22 Việt Nam đối đầu với U22 Trung Quốc của HLV Guus Hiddink. Trước đó nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam đấu Thái Lan ở trận mở màn bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo NLĐO