Thua trong loạt sút luân lưu, U15 Việt Nam mất HCĐ giải Đông Nam Á

Cập nhật, 20:02, Thứ Sáu, 09/08/2019 (GMT+7)

Thất bại trước Indonesia với tỷ số 2-3 trong loạt sút luân lưu, sau khi 2 bên hoà 0-0 ở giờ thi đấu chính thức, khiến cho U15 Việt Nam trắng tay tại giải U15 Đông Nam Á đang diễn ra tại Chonburi (Thái Lan). 

 

U15 Việt Nam lần thứ 2 thua Indonesia tại giải U15 Đông Nam Á năm nay
U15 Việt Nam lần thứ 2 thua Indonesia tại giải U15 Đông Nam Á năm nay

Sau thất bại trước Malaysia ở bán kết, các cầu thủ U15 Việt Nam đặt quyết tâm giành HCĐ ở trận tranh hạng ba với Indonesia. Tuy nhiên, những gì diễn ra trên sân không như ý đội bóng của HLV Đinh Thế Nam.

Dù tốc độ trận đấu diễn ra nhanh nhưng 2 đội tấn công không sắc nét. Cơ hội duy nhất trong hiệp 1 là tình huống cầu thủ bên phía U18 Việt Nam bứt tốc đối mặt với thủ thành Indonesia. Nhưng cú sút của cầu thủ này đi không chính xác.

Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn đá với tốc độ cao, nhưng chất lượng tấn công lại không cao, rất ít cơ hội được tạo ra. Kết thúc 80 phút thi đấu chính thức, không có bàn thắng nào được ghi, 2 đội phải phân định thắng-thua bằng loạt sút luân lưu.

Tâm lý không vững của các cầu thủ Việt Nam và Indonesia thể hiện rõ trong cuộc đấu cân não này khi đều sút hỏng 2 quả trong 3 lượt đá đầu tiên.

Ở lượt sút thứ 5, cầu thủ Việt Nam một lần nữa sút hỏng, trong khi cầu thủ Indonesia thực hiện thành công, để giành chiến thắng chung cuộc 3-2 và đoạt giải ba.

Đây là lần thứ 2 tại giải U15 Đông Nam Á năm nay, đội tuyển U15 Việt Nam để thua U15 Indonesia, trước khi trắng tay tại giải.

Theo Dân trí