Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà về Công Phượng và Quang Hải của ĐTVN

Cập nhật, 14:12, Thứ Năm, 22/08/2019 (GMT+7)

Trước trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ Siam Sport đã cảnh báo đội tuyển Thái Lan về sự nguy hiểm của Công Phượng và Quang Hải bên phía ĐT Việt Nam.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Thái Lan sẽ có trận đấu mở màn bằng trận tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà.

Trận đấu này đang nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ và giới chuyên môn khu vực. Theo đó số vé vào sân theo dõi trận đấu đã nhanh chóng được phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan bán hết chỉ trong thời gian ngắn.

Quang Hải đang có phong độ cao
Quang Hải đang có phong độ cao

Trước trận đấu quan trọng này, tờ Siam Sport của Thái Lan đã đưa ra lời khuyên với thầy trò HLV Akira Nishino phải thận trọng trước Công Phượng, Quang Hải bên phía ĐT Việt Nam.

Trong bài viết mới đây, tác giả của Siam Sport cho biết: "Danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam tham dự trận mở màn Vòng loại World Cup 2022 đã được tiết lộ. Hà Nội là đội đóng góp nhiều nhất với các cầu thủ của như Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Kiên hay Văn Quyết.

Ngoài ra còn có 5 cầu thủ đến từ HAGL là Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy và Văn Toàn. Tuy nhiên nổi bật nhất chính là Nguyễn Công Phượng, cựu tiền đạo đội bóng phố Núi. Tiền đạo 24 tuổi này đang thi đấu cho Sint Truidense tại giải VĐQG Bỉ”.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng vừa có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội FC ở trận đấu với Altyn Asyr ở bán kết lượt đi liên khu vực tại AFC Cup 2019 tối ngày 20/8 với siêu phẩm bàn thắng để qua đó giúp đại diện Việt Nam giành lợi thế với chiến thắng 3-2.

Tác giả của tờ Siam Sport đánh giá, HLV Park Hang Seo đang có một đội hình chất lượng do đó ĐT Thái Lan cần phải duy trì sự tập trung cao độ, không được phép chủ quan: “Đây là một đội hình rất mạnh của ĐT Việt Nam, vì thế thầy trò HLV Nishino cần dè chừng để tránh mắc lại sai lầm ở King's Cup”.

Tờ báo Thái Lan cũng chỉ ra những cầu thủ sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam làm khách Thái Lan ở trận đấu tới đây.

Tác giả của Siam Sport đánh giá nếu có những cái tên này, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo sẽ còn mạnh hơn nữa: “Dù vậy, ông Park có vẻ như không thể có sự phục vụ của Trọng Hoàng, Văn Hậu, Đình Trọng, Phan Văn Đức và Hoàng Đức.

Nếu có những cái tên này, đội Việt Nam sẽ còn mạnh hơn nữa. Tuy nhiên, họ đã gặp chấn thương và phải nghỉ từ 4-5 tuần".

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến làm khách trên sân Thammasat của Thái Lan vào lúc 19h00 ngày 5/9.

Theo Dũng Phương – thethaovietnam.vn