CĐV Việt Nam mát lòng mát dạ vì 'tâm sự gan ruột' của thầy Park

Cập nhật, 21:07, Thứ Tư, 10/07/2019 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo vừa làm nức lòng NHM Việt Nam với những tâm sự tự đáy lòng của ông.

HLV Park Hang-seo cảm kích với tình cảm NHM Việt Nam dành cho mình
HLV Park Hang-seo cảm kích với tình cảm NHM Việt Nam dành cho mình

Nhờ công lớn của HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam đã trải qua thời kỳ huy hoàng nhất lịch sử. “Rồng vàng” đã vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và giành vị trí Á quân King’s Cup 2019. Ở cấp độ trẻ, HLV người Hàn Quốc đã giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, lọt vào bán kết Asiad 2018 và giành vé dự VCK U23 châu Á 2020…

 

Với những gì đã làm được cho bóng đá Việt Nam gần 2 năm qua, HLV Park Hang-seo hiện là nhà cầm quân được yêu mến nhất đất nước hình chữ S. Trước tình cảm NHM Việt Nam dành cho mình, thầy Park đã vô cùng cảm kích.

“Tôi nhận được quá nhiều tình yêu thương của nhân nhận dân Việt Nam từ ngày được bổ nhiệm làm HLV. Với tình thương và sự khích lệ mà quý vị dành cho, tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi sẽ giữ gìn tình cảm ấy cho đến ngày tôi không còn tồn tại trên thế gian này. Cuộc đời HLV bóng đá cuối cùng của tôi sẽ báo đáp bằng việc tham gia vào phát triển bóng đá trẻ Việt Nam", ông Park nói.

Cũng trong tuyên bố của mình, nhà cầm quân Hàn Quốc một lần nữa khẳng định rằng mục tiêu số 1 của bóng đá Việt Nam là trở thành đội bóng hàng đầu châu Á. Theo ông Park, để làm được điều này, bóng đá Việt Nam phải mạnh tay tiếp tục đầu tư cho công tác đào tạo trẻ.

“Những thành công đạt được đã là quá khứ. Chúng ta phải tiếp tục tiếp bước tiến về tương lai. Chúng ta phải mạnh tay đầu tư cho bóng đá trẻ. Nếu không tiếp tục đầu tư dài hạn cho bóng đá trẻ thì thành công không thể tìm đến nữa. Chúng ta không thể hài lòng với những gì đã đạt được và phải nỗ lực tiến lên phía trước, trở thành đội mạnh ở châu Á", vị HLV 60 tuổi nói.

Theo Phạm Tú/Dân Việt