Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long- Cúp Phân bón Miền Nam lần thứ 4: Giải "tiền" Sea Games 2019

Cập nhật, 14:15, Thứ Tư, 12/06/2019 (GMT+7)

Ông Nguyễn Minh Hiền- Giám đốc Trung tâm Huấn luyện- Thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Long cho biết, đến ngày 12/6, danh sách các đội bóng bàn nước ngoài tham dự Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long- Cúp Phân bón Miền Nam lần thứ 4- 2019 đã gửi đến BTC Vĩnh Long và công tác chuẩn bị khá tốt.

Ông Nguyễn Minh Hiền báo cáo về công tác chuẩn bị trong buổi họp của BTC giải.
Ông Nguyễn Minh Hiền báo cáo về công tác chuẩn bị trong buổi họp của BTC giải.

Giải được tổ chức từ ngày 28- 30/6, tại Nhà thi đấu TDTT Trường ĐH Xây dựng Miền Tây. Đến nay, đã có 5 đội nước ngoài: Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và Quảng Tây (Trung Quốc) cùng 32 đội đại diện cho các tỉnh, thành, ngành trong cả nước.

Ngoại trừ đội Quảng Tây, còn lại các đội tuyển đều đang chuẩn bị ráo riết cho kỳ tranh tài Đại hội TDTT Đông Nam Á (SEA Games) tại Philippines từ ngày 30/11- 10/12 tới đây.   

Sẽ có nhiều nam VĐV xuất sắc của Việt Nam sẽ quy tụ về Vĩnh Long: Nguyễn Anh Tú (Hà Nội HCB quốc gia 2019), Đoàn Bá Tuấn Anh (HCV đơn nam quốc gia 2019), Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương- HCV đôi nam/nữ quốc gia 2019),… cùng các cựu tuyển thủ, VĐV trẻ quốc gia đã có mặt tại nhiều giải đấu quốc tế.

Hiện tại, có gần 300 VĐV đăng ký với 6 nội dung: 4 nội dung quốc tế (đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ) và 2 nội dung phong trào (đồng đội, đôi nam).

Trong đó, ngoài nhà tài trợ chính là Công ty CP Phân bón Miền Nam, còn có những nhà tài trợ khác cùng đồng hành về kinh phí cũng như về vật chất, trang thiết bị thi đấu.

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu diễn ra vào sáng ngày 24/6.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU