Đình Trọng lên đường sang Singapore phẫu thuật chấn thương đầu gối

Cập nhật, 20:07, Chủ Nhật, 23/06/2019 (GMT+7)

Sau khi bị hoãn, hôm nay trung vệ Trần Đình Trọng sẽ sang Singapore để kiểm tra trước khi tiến hành ca phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối.

Theo kế hoạch ban đầu, trung vệ Trần Đình Trọng cùng bác sĩ của CLB Hà Nội sẽ bay sang Singapore vào ngày 20/6 để phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải trong trận đấu với HAGL tại vòng 13 V.League 2019.

Tuy nhiên, do chuyến bay của Hà Nội FC từ Philippines về nước sau trận đấu bán kết lượt đi tại AFC Cup 2019 bị delay nên bác sĩ của đội không kịp trở về để bay cùng Đình Trọng, khiến cho trung vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam không thể sang Singapore theo lịch dự kiến.

Đình Trọng nghỉ thi đấu hết mùa giải bởi chấn thương
Đình Trọng nghỉ thi đấu hết mùa giải bởi chấn thương

Theo đó, trung vệ của Hà Nội FC đành phải lùi ngày sang Singapore vào ngày hôm nay (23/6) và anh sẽ phải bay 1 mình còn bác sĩ và Giám đốc điều hành của đội sẽ sang sau.

Dự kiến, Đình Trọng sẽ được phẫu thuật tại bệnh viện Parkway vào ngày 25/6 bởi bác sĩ nổi tiếng Lim Tan Jee. Anh sẽ ở lại Singapore để theo dõi vết mổ và trở về Việt Nam vào ngày 30/6 để cùng bác sĩ Choi lên kế hoạch tập hồi phục tại trung tâm PVF.

Chi phí cho cả mổ khoảng 600 triệu đồng, và Bầu Hiển sẽ chi trả một nửa. Phần còn lại sẽ do công ty bảo hiểm ký hợp đồng với VPF ở mùa giải 2019 sẽ thanh toán.

Với việc phải lên bàn phẫu thuật điều trị chấn thương, Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-9 tháng, điều này đồng nghĩa với việc trung vệ trẻ sớm phải nói lời chia tay với mùa giải 2019.

Đây cũng là tổn thất lớn về lực lượng với HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 tổ chức tại Philippines vào cuối năm.

Không chỉ mất Đình Trọng hết mùa giải, sau trận bán kết lượt đi tại AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ, Hà Nội FC tiếp tục nhận tin dữ về lực lượng khi tiền đạo chủ lực Oseni cũng phải nghỉ thi đấu hết mùa giải bởi chấn thương.

Sau khi được đưa về Hà Nội chụp chiếu, các bác sỹ đã kết luận Oseni bị rách quai xô và sụn chêm trong lẫn ngoài, cần phải lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại.

Với chấn thương này thì cầu thủ cần ít nhất 3 tháng mới có thể quay trở lại tập luyện.  Phát biểu với báo giới trong nước, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC thừa nhận:  “CLB Hà Nội lại đang gặp tổn thất lớn về nhân sự khi ở trận lượt đi gặp Ceres Negros tại Philippines vừa qua, tiền đạo Oseni bị chấn thương nặng, rách sụn nên phải đưa sang Singapore để mổ”.

Theo Đức Văn – thethaovietnam.vn