Báo Thái Lan: 'Nhiều đội ở Thai League đau lòng vì... Đoàn Văn Hậu'

Cập nhật, 20:06, Chủ Nhật, 23/06/2019 (GMT+7)

Nhật báo thể thao uy tin Thái Lan Siam Sports đã có bài viết mang tiêu đề: "Nhiều đội bóng ở Thai League đau lòng vì hậu vệ tuyển Việt Nam", sau khi có thông tin Đoàn Văn Hậu sắp chuyển sang châu Âu chơi bóng.

Báo Thái đã có bài viết tiếc nuối vì Đoàn Văn Hậu sắp phải chuyển sang châu Âu thi đấu - Ảnh: Siam Sports
Báo Thái đã có bài viết tiếc nuối vì Đoàn Văn Hậu sắp phải chuyển sang châu Âu thi đấu - Ảnh: Siam Sports

Mở đầu bài viết, phóng viên Thái Lan khẳng định hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang là mục tiêu săn đón của rất nhiều CLB đang chơi ở Giải vô địch Thái Lan (Thai League) sau khi anh có những màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo đội đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. 

Tờ Siam Sports nhận xét về Đoàn Văn Hậu: "Hậu vệ trái của CLB Hà Nội có lối đá nhanh nhẹn và dũng cảm. Anh ấy đã chơi rất hay trong màu áo tuyển Việt Nam ở nhiều giải đấu lớn, trong đó có King's Cup 2019. Rất nhiều CLB lớn ở Thái Lan muốn có anh ấy". 

Nhưng thời gian gần đây có thông tin Đoàn Văn Hậu được các CLB châu Âu săn đón và có thể sẽ sang khoác áo CLB Austria Wien ở Giải vô địch Áo. Điều này khiến nhiều CLB Thái Lan cảm thấy đau lòng. Siam Sports viết thêm:  "Nhiều đội bóng ở Thái Lan đã vỡ mộng sau khi có thông tin Đoàn Văn Hậu sắp phải sang Áo thi đấu". 

Theo TTO