HLV Incheon United khen ngợi ngút trời Công Phượng

Cập nhật, 09:22, Chủ Nhật, 12/05/2019 (GMT+7)

Phát biểu sau trận thua trước Pohang, HLV Lim Joong-yong đã dành những lời ngợi khen có cánh cho tiền đạo Công Phượng. 

Công Phượng đã được HLV Lim Joong-yong sử dụng ngày từ đầu trong trận đấu với Pohang. Cầu thủ người Việt Nam đã thi đấu khá hay và có một vài đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Đáng tiếc, những chân sút của Incheon United không tận dụng thành công.

Công Phượng thi đấu tốt trong trận thua trước Pohang
Công Phượng thi đấu tốt trong trận thua trước Pohang

Điều đáng tiếc với Incheon United là họ không thể tận dụng lợi thế chơi hơn người ở hiệp 2 để giành chiến thắng. Thậm chí, sau đó CLB của Công Phượng đã bị đuổi 1 người và hứng chịu bàn thua cuối trận.

Bất chấp việc để thua trước Pohang, HLV Lim Joong-yong của Incheon United vẫn dành lời khen có cánh cho Công Phượng với màn trình diễn đáng khen ngợi ở trận đấu này.

Ông cho biết: “Công Phượng có đủ khả năng thi đấu cho Incheon United và đang trong quá trình phát triển. Năng lực xử lý của Công Phượng thuộc dạng hàng đầu của Incheon United. Chỉ cần điều chỉnh tinh thần tốt hơn nữa thì ngày Công Phượng khiến CĐV bất ngờ không còn xa nữa”.

Chia sẻ về thất bại trước Pohang, HLV Lim Joong-yong tỏ ra tiếc nuối: “Tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ hơn cho các cầu thủ về khả năng ghi bàn. Mugosa và Công Phượng đã thi đấu cạnh nhau ở hiệp 1. Chúng tôi cần thi đấu tích cực hơn nữa thì Incheon United mới có khả năng sống sót ở K-League”.

Sau trận thua trước Pohang, Incheon United vẫn nằm yên ở vị trí cuối bảng K-League với 6 điểm sau 11 vòng đấu.

Theo Dân trí