Công ty Tỷ Xuân tổ chức chạy marathon vì sức khỏe công nhân

Cập nhật, 18:47, Chủ Nhật, 21/04/2019 (GMT+7)

 

Vận động viên chạy marathon trên một số tuyến đường chính của Khu công nghiệp Hòa Phú với lộ trình 3km.
Vận động viên chạy marathon trên một số tuyến đường chính của Khu công nghiệp Hòa Phú với lộ trình 3km.

Sáng 21/4/2019, Công đoàn Công ty TNHH Tỷ Xuân tổ chức ngày chạy marathon vì sức khỏe công nhân lao động.

Tham gia ngày chạy marathon có hơn 520 vận động viên đại diện hơn 22.000 cán bộ, công nhân lao động của đơn vị và đại diện các ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

Tại đây, các vận động viên tham gia cuộc chạy mini marathon trên một số tuyến đường chính của Khu công nghiệp Hòa Phú với lộ trình 3km.

Ngày chạy marathon vì sức khỏe công nhân lao động là hoạt động truyền thống được Công đoàn Công ty TNHH Tỷ Xuân duy trì tổ chức hàng năm vào dịp Tháng công nhân. Thông qua việc tổ chức ngày chạy marathon, phát động trong công nhân lao động tích cực hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao thể lực, đảm bảo sức khỏe để lao động sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Gắn với chạy marathon, Công đoàn Công ty TNHH Tỷ Xuân còn tổ chức một số trò chơi dân gian như: nhảy bao bố và chuyền chanh; rút thăm trúng thưởng; tổ chức thi nấu lẩu ngon với sự tham gia của 75 đội đại diện các xưởng, phòng ban của công ty và một số ban, ngành, đoàn thể tỉnh và huyện Long Hồ, mỗi đội 2 người nấu trong thời gian 60 phút.

Thi nhảy bao bố
Thi nấu ăn

 

 Thi nấu ăn
Thi nhảy bao bố

Kết quả, BTC đã trao 20 giải cho phần thi marathon, 6 giải nhất, 6 giải nhì và 6 giải ba cho phần thi  chuyên chanh và nhảy bao bố; 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 69 giải khuyến khích cho phần thi nấu lẩu.

Ban tổ chức trao giải nhất cho phần thi nấu ăn.
Ban tổ chức trao giải nhất cho phần thi nấu ăn.

Hội thi đã tạo sinh khi vui tươi phấn khởi và tạo điều kiện cho người lao động có dịp giao lưu, xây dựng mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa ban giám đốc- công đoàn và người lao động.

Tin, ảnh: HẠNH UYÊN