U23 Việt Nam thiếu quân, đội trợ lý Hàn Quốc ra mắt thầy Park

Cập nhật, 11:53, Thứ Năm, 07/03/2019 (GMT+7)

Sáng 6/3, đội tuyển U23 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội và có buổi tập ngay trong buổi chiều. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã có buổi làm việc đầu tiên cùng các trợ lý mới người Hàn Quốc của mình. 

Trước đó, HLV Park Hang Seo khẳng định ông đủ sức dẫn dắt U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 30, nhưng với điều kiện phải có đội ngũ trợ lý Hàn Quốc, và đã được VFF chấp thuận.

Đây chính là những nhân sự mới ở U23 Việt Nam, sẽ giúp thầy Park hoàn thành các công việc liên quan đến chuyên môn, thể lực, ngôn ngữ…

U23 Việt Nam chưa đủ quân số ở buổi tập đầu tiên
U23 Việt Nam chưa đủ quân số ở buổi tập đầu tiên

Ngay trong chiều 6/3, các trợ lý này đã xuất hiện trên sân tập của U23 Việt Nam.

Danh tính ba trợ lý người Hàn của ông Park là Lee Tae-hoon, Yang Yoon-hoo và Park Sung-guyn. Trong số này, Lee Tae-hoon từng là HLV trưởng đội tuyển Campuchia và đang là GĐKT ở HA Gia Lai.

Liên quan đến buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam chiều 6/3, do một số CLB vẫn đang thi đấu ở V-League nên quân số của U23 Việt Nam chỉ có 19 cầu thủ, nhưng cũng không thể ra sân tập đủ do gặp vấn đề về chấn thương hay sức khoẻ.

HLV Park Hang Seo chủ yếu chỉ cho các học trò khởi động nhẹ, chơi các trò chơi để làm quen với nhau. Trong tối 6/3, sau khi đá xong trận derby thủ đô, nhóm cầu thủ của Viettel và Hà Nội sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam.

Trong khi đó, các cầu thủ của Bình Dương, Quảng Nam và Đà Nẵng phải tới ngày 8/3 mới có mặt tại Hà Nội.

Theo Dân trí