Quế Ngọc Hải bị kỷ luật treo giò 4 trận

Cập nhật, 15:36, Thứ Ba, 12/03/2019 (GMT+7)

Liên quan đến hành vi vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Văn Kiên trong trận Viettel - Hà Nội ở vòng 3 V-League 2019, hậu vệ Quế Ngọc Hải vừa có tên trong thông báo phạt nguội từ Ban kỷ luật VFF.

Quế Ngọc Hải (bìa phải) sẽ ngồi trên khán đài 4 trận kế tiếp. Ảnh: MINH HOÀNG
Quế Ngọc Hải (bìa phải) sẽ ngồi trên khán đài 4 trận kế tiếp. Ảnh: MINH HOÀNG

Chiều 11/3, Ban kỷ luật VFF đã phát hành 4 thông báo phạt nguội liên quan đến các trận đấu ở vòng 3 V-League 2019. Qua đó, hậu vệ Quế Ngọc Hải (Viettel) bị phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận tiếp theo do có hành vi “xâm phạm thân thể cầu thủ Văn Kiên”.

Trước đó, sau trận khai mạc gặp Đà Nẵng, Ngọc Hải đã phải nghỉ trận tiếp theo do lãnh thẻ đỏ. Mức phạt này được xem là cần thiết để giảm đi sự quyết liệt của hậu vệ này.

Cũng ở trận đấu này, CLB Hà Nội bị phạt 3 triệu đồng do có 6 cầu thủ bị thẻ vàng. Bên cạnh đó, tiền đạo Rimario (Thanh Hóa) cũng bị đình chỉ thi đấu 2 trận do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với Thế Mạnh (Than Quảng Ninh) cũng ở vòng 3.

Cuối cùng là trợ lý ngôn ngữ của CLB Hải Phòng Lê Xuân Hải bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận kế tiếp do phản ứng trọng tài trong trận Khánh Hòa - Hải Phòng.

Theo SGGPO