Tuyển thủ U.18 Pháp: Sẵn sàng về thi đấu cho ĐT Việt Nam

Cập nhật, 07:35, Thứ Ba, 19/02/2019 (GMT+7)

 

Siêu sao U.18 tuyển Pháp gốc Việt- Jason Quang Vinh Pendant vừa có ý định sẵn sàng về thi đấu cho ĐT Việt Nam để giành vé dự World Cup. Cầu thủ mang 2 dòng máu Việt- Pháp này khẳng định sẽ xem xét nghiêm túc về việc khoác áo ĐT Việt Nam nếu được VFF gọi tên anh.

Anh từng ít nhiều gây xôn xao mạng xã hội trong những ngày vừa qua. Nếu không phải vì cái tên Quang Vinh (chỉ xuất hiện trên một số rất ít các trang dữ liệu bóng đá), có lẽ không ai nghĩ rằng đây là một cầu thủ mang trong mình dòng máu Việt Nam.

Jason Quang Vinh Pendant chia sẻ: “Việt Nam là một phần trong tôi. Ngày nào đó, nếu ĐT Việt Nam ngỏ lời, chắc chắn tôi sẽ phải cân nhắc cẩn thận. Đó thực sự là một niềm tự hào lớn”. Jason Pendant là cầu thủ chuyên nghiệp tại CLB Sochaux. Mẹ là người Việt, bố là người Pháp.

Jason Pendant hiện đang được định giá 600.000 Euro, tương đương gần 16 tỷ đồng. Hậu vệ trái cao 1m77 từng có thời gian dài khoác áo U.16 và U.18 Pháp. Đây hoàn toàn có thể là một gương mặt chất lượng cho các ĐT trẻ Việt Nam nếu được trọng dụng.

ĐỒNG BẰNG (theo Bóng đá)